จนท.เผยเหตุรถพุ่งชนรั้วทำเนียบขาว! คนขับดับคาพวงมาลัย

Loading

เจ้าหน้าที่สำนักงานรักษาความปลอดภัยประธานาธิบดีสหรัฐฯ หรือ US Secret Service เปิดเผยว่า เกิดเหตุคนขับรถพุ่งชนรั้วทำเนียบขาวเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะพบว่าคนขับเสียชีวิต ณ ที่เกิดเหตุ

กสทช.สั่ง‘ค่ายมือถือ’ลดกำลังแรงส่งคลื่น ตัดวงจรมิจฉาชีพใช้ก่ออาชญากรรม

Loading

สำนักงาน กสทช. กำหนดมาตรการตัดเสาสัญญาณโทรศัพท์มือถือพื้นที่บริเวณชายแดน ใกล้ชายแดน 200 เมตร สกัดการเชื่อมโยงสัญญาณของกลุ่มอาชญากรรมทางเทคโนโลยี นำร่อง 7 พื้นที่ใน 5 จังหวัด

รัฐบาลญี่ปุ่นจ่อใช้เอไอกันหมีป่าทำร้ายคน

Loading

เมื่อ 30 เม.ย.สื่อท้องถิ่นญี่ปุ่นรายงานว่า รัฐบาลญี่ปุ่นเตรียมทดลองใช้ระบบปัญญาประดิษฐ์ หรือเอไอ เพื่อตรวจจับหมีป่า หวังบรรเทาปัญหาประชาชน ถูกหมีทำร้ายมากเป็นประวัติการณ์ในปีที่ผ่านมา รวม 198 ครั้ง ใน 19 จังหวัด ทั่วประเทศ มีผู้เสียชีวิต 6 ราย บาดเจ็บ 219 คน

สนามบินฮีทโธรว์ ใช้แผนสำรองฉุกเฉิน ระบบตรวจคนเข้าเมืองอัตโนมัติ รับมือตม.หยุดงานประท้วง

Loading

การเตรียมแผนรองรับการหยุดงานประท้วงของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ที่ท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์ ซึ่งเป็นท่าอากาศยานพลุกพล่านที่สุดของอังกฤษ สหภาพบริการสาธารณะและการพาณิชย์ (PCS) ระบุว่า สมาชิกมากกว่า 300 คน ที่อาคารผู้โดยสารหมายเลข 2,3,4 และ 5 จะนัดหยุดงานเป็นเวลา 4 วัน เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 29 เม.ย.67 ถึงเย็นวันที่ 2 พ.ค.67 ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อเรียกร้องให้แก้ไขสภาพการทำงาน และประท้วงแผนการทำงานแบบใหม่ที่จะบีบให้สมาชิกประมาณ 250 คนต้องออกจากงาน

อีกแล้ว! เครื่องบินโบอิ้ง ‘เดลตา’ แผงประตูฉุกเฉินหลุดกลางเวหาที่นิวยอร์ก

Loading

เที่ยวบินของสายการบินเดลตา แอร์ไลน์ส มุ่งหน้าสู่นครลอสแอนเจลิส ต้องเดินทางกลับไปยังนครนิวยอร์ก เพื่อลงจอดฉุกเฉิน หลังแผงประตูทางออกฉุกเฉินด้านขวาของเครื่องบิน หลุดออกหลังการเทคออฟ

มหาวิทยาลัยสหรัฐฯ ยกเลิกพิธีรับปริญญา เหตุประท้วงอิสราเอลดุเดือด

Loading

มหาวิทยาลัยเซาเทิร์นแคลิฟอร์เนีย ในสหรัฐฯ ได้ยกเลิกพิธีรับปริญญาในปีนี้ หลังสงครามอิสราเอล-กาซาเป็นชนวนเหตุของประท้วงและความรุนแรง ที่เกิดในมหาวิทยาลัยทั่วสหรัฐฯ