หวั่นถูกต่อต้าน! ฝรั่งเศสคุ้มกัน 24 ชั่วโมง ทัพนักกีฬาอิสราเอลร่วมโอลิมปิกเกมส์

Loading

ปารีสเกมส์จะเริ่มขึ้นในวันศุกร์ (26 ก.ค.) ท่ามกลางความกังวลด้านความปลอดภัยและความตึงเครียดทางภูมิรัฐศาสตร์ระดับสูง เกี่ยวกับสงครามในยูเครนและกาซา ขณะที่สงครามระหว่างอิสราเอลกับฮามาส ที่ทำลายล้างกาซา กลายเป็นสายล่อฟ้าในหมู่ซ้ายจัดของฝรั่งเศส

ผอ.ตำรวจลับ ยอมรับ ล้มเหลวครั้งใหญ่ในเหตุลอบยิงทรัมป์ แต่ลั่นไม่ลาออก

Loading

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คิมเบอร์ลี ชีเทิล ผู้อำนวยการหน่วยตำรวจลับ (USSS) เข้าให้การต่อคณะกรรมการกำกับดูแลและตรวจสอบของสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐฯ ในวันจันทร์ที่ 22 ก.ค. 2567 โดยเธอถูกซักฟอกอย่างหนักจากสมาชิกสภาของทั้ง 2 พรรค เรื่องความล้มเหลวด้านการรักษาความปลอดภัย จนนำไปสู่เหตุพยายามลอบสังหาร โดนัลด์ ทรัมป์ เมื่อสัปดาห์ก่อน

ยูเครนเร่งพัฒนา AI โดรนพิฆาต

Loading

กองทัพยูเครนอยู่ระหว่างการร่วมมือกับกลุ่มบริษัทสตาร์ตอัพด้าน AI หรือระบบปัญญาประดิษฐ์ในยูเครน เพื่อนำมาใช้กับฝูงโดรนสอดแนมและโดรนพิฆาตในสนามรบ

ผู้ประท้วงบังกลาเทศฝ่าฝืนเคอร์ฟิว กดดันรัฐบาลยกเลิกระบบโควตาตำแหน่งงานภาครัฐ

Loading

ผู้ประท้วงชาวบังกลาเทศจำนวนมากฝ่าฝืนมาตรการเคอร์ฟิว ออกมาร่วมการชุมนุมประท้วงอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีผู้เสียชีวิตแล้วมากกว่า 100 รายและบาดเจ็บอีกจำนวนมาก

ระเบิดกลางเมืองหลวงอิสราเอลใกล้สถานทูตสหรัฐฯ คาดเป็นการโจมตีด้วยโดรน

Loading

ที่กรุงเทลอาวีฟ เมืองหลวงของอิสราเอล เกิดเหตุระเบิดใกล้อาคารสถานทูตสหรัฐฯ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คาดเป็นฝีมือกลุ่มฮูตีโจมตีด้วยโดรน

เหตุประท้วงบังกลาเทศลุกลามหนัก ม็อบนักศึกษาบุกเผาสถานีโทรทัศน์

Loading

การชุมนุมประท้วงต่อต้านโควตางานราชการที่ประเทศบังกลาเทศยังคงเต็มไปด้วยความรุนแรง จนทางการต้องประกาศแจ้งเตือนความปลอดภัยขั้นสูง